Sep 8, 2014

CHA-CHING! From Ignition Marketing


September 4 ng umaga. Binuksan ko ang aking laptop at inopen ko ang aking email. Sa aking nakita ako ay nasorpresa. Isang malaking word na "CHA-CHING!" ang nakita ko. Tinignan ko sa bandang kanan kung kanino galing.

Doon nakita ko na galing pala sa "Ignition Marketing" kung saan 1week pa lang ako mula nung bumili ako ng OPT Online Prosperity Training sa Ignition Marketing.

Sa baba makikita mo ang screenshot ng aking natanggap na email na galing sa Ignition Marketing. Ang sarap sa pakiramdam dahil unang bahagi ng araw ay may P2,000 na ako.


Sa totoo hindi ako agad makapaniwala kasi first time kong kumita sa internet. At dito sa Ignition Marketing ko unang naranasan. Imaginin mo may P2,000 ka pag-gising mo sa umaga ano kaya ang magiging reaksyon mo? 

Imaginin mo lang kung ano ang maitutulong ng P2,000 sa'yo. Imaginin mo kung araw-araw meron kang mga email sa inbox mo tulad nito. Magiiba kaya ang buhay mo?

Gusto mo bang malaman kung paano ka rin magkaroon ng ganito? Gusto mo ba maging malaya sa kasalukuyan mong sitwasyon? Kung ganon iclick mo ang FREEDOM button sa baba. See you on the other side.






No comments:

Post a Comment